8.10.11

#GreenLies


சிரிக்க சந்திக்க!!!

#GreenLies (பச்சை புளுகுகள்). ஒரு மணி நேரத்தில் தமிழர்களால் ட்வீட்டரில் ட்ரெண்ட (Trend) செய்யப்பட்ட வஸ்து . ஆச்சரியம் என்னவென்றால் இது நம்பர் ஒன் ட்ரெண்டிங். எனவே இதை மறக்காமல் இருப்பதற்கு ஒரு பதிவு!!!

அப்பப்பா எத்தனை வகையான பொய்கள். இதில் சிறப்பு அம்சம் , நாம் இது அனைத்தையும் அன்றாட வாழ்க்கையில் நாம் பயன்படுத்தி வருகிறோம். இந்த பொய்களை சில பிரிவுகளாக பிரிக்கலாம். எனக்கு தெரிந்தவைகளை இங்கே சொல்ல வேண்டும் என்று ஆசை. ஆனால் அது பெரிய பட்டிலாயகயுள்ளது (#GreenLies #சோம்பல்). இதை தலைப்பாக கொண்டு ஒரு பி.கெஷ்.டீ பண்ணலாம் என்றால் பார்த்துக்கோங்களேன்.

நான் ட்வீட்ரில்லிருந்து சில சாம்பிள்களை மட்டும் தருகிறேன். வாசியுங்கள். சிந்தியுங்கள். சேருங்கள் ( இன்னும் நல்ல பொய்களை கமென்டாக எழுதுங்கள், இல்லை மின்னஞ்சல் செய்யுங்கள்!!!. )
--------------------------------------------------------------------------------------------

Democracy for the people . by the people, of the people #GreenLies

ஆபிஸ்ல ரொம்ப வேலை!! #GreenLies

நான் அப்பவே அவங்கிட்ட வேண்டாம்னு சொன்னேங்க... அவன்தான் கேக்கல... #GreenLies

மாப்ள மொபைலில் சார்ஜ் இல்லைடா அப்பறமா கூப்பிடுறேன் #GreenLies

தேதி கிழிக்கிறப்போவே முடிவு பண்ணிடுவேன். இன்னிக்கு எதாச்சும் உருப்படியா கிழிக்கணும்னு.. #GreenLies

பிட்டா? அப்படினா?! #GreenLies

எங்க பிரச்சனை நடந்தாலும் தேடி வந்து வேடிக்கை பார்க்கவே மாட்டார் :-) #GreenLies

இந்த டபுள் மீனிங் டுவீட்டுகளே எனக்கு புடிக்காதுப்பா! #GreenLies

My semester exam answer sheet #GreenLies

என் வாழ்க்கைல வந்த முதல் பெண் நீ தான்!! #GreenLies

மச்சி அவ உன்னயே பாத்துட்டு இருக்காடா... #GreenLies

இல்ல மச்சி!அவதாண்டா என்னயே பார்த்துகிட்டே இருக்கா!#GreenLies

இப்பலாம் facebook பக்கம் போரதே இல்ல மச்சி. எப்ப பாத்தாலும் பத்து friend request, இல்லனா chatல மொக்க போடுரானூங்க. #GreenLies

Am using online tools like twitter to be productive #GreenLies

சொல்லுடா செல்லம் அப்பாகிட்ட பேசிக்கிட்டு இருந்தேன்! #GreenLies

நேத்து கால் பண்ணினேன் மச்சி... உன் லைன் பிஸியாவே இருந்துச்சு... நெட்வொர்க் பிரப்ளம்ன்னு நினைக்கிறேன் #GreenLies

சைலண்ட்ல போட்டுருந்தனா! கவனிக்கல! இப்பதான் பாத்தேன் 3 மிஸ்ஸுடு காலு! சாரி மச்சி #GreenLies

நல்லா தான் படிச்சேன், கேள்வியை பார்த்தவுடன் எல்லாம் மறந்து போச்சு. # GreenLies

நீங்க ரொம்ப அழகா இருக்கீங்க # GreenLies

எங்கம்மா கூட இந்த அளவுக்கு சமைச்சதில்லடி செல்லம் #GreenLies

Assignemnt-டை மறந்து வீட்லே/ஹாஸ்டல்ல வச்சிட்டு வந்துட்டேன் #GreenLies


நான் கண்டிப்பா நல்லா படிச்சு, அடுத்த செமஸ்டர்ல நல்ல மார்க் வாங்குவேன் #GreenLies

உன் முத்தம் தான் எனக்கு முதல் முத்தம் #GreenLies

நான் இனிமேல் மொக்கை போட மாட்டேன்!!! #GreenLies

என் காதலி தான் உலகத்திலேயே அழகான பெண் #GreenLies

we are just friends #GreenLies 

என்னோட வெற்றிக்கு காரணம் என் மனைவிதான் #GreenLies

தரகர்: பொண்ணு பார்க்க மகாலட்சுமியாட்டம் இருப்பா #GreenLies 

As i am suffering from fever i am not attending SCHOOL Today #GreenLies

அடுத்த செமெஸ்டர்ல கிளியர் பண்ணிடுவேன்! #GreenLies 

ஹலோ ஹலோ சிக்னல் சரியா கடைக்கலயே........ நான் அப்புரம் PHONE பண்ணறேன்!!! #GreenLies

நான் பிஸியா இருக்கும்போது இந்தமாதிரி நல்ல ட்ரெண்ட ஆரம்பிக்கிறது கொடுமை! #GreenLies

என் மாமியார் எனக்கு அம்மா மாதிரி #GreenLies

எனக்கு கோவமே வராது #GreenLies

என் சமையல்னா எங்க வீட்டில் எல்லாருக்கும் உயிர்#GreenLies

நான் கிழிச்ச கோட்டை என் பொண்ணு தாண்டவே மாட்டா #GreenLies

நான் dietல இருக்கேன் #GreenLies

நான் எது செஞ்சாலும் எங்க வீட்டுகாரர் கிட்ட கேட்டு தான் செய்வேன் #GreenLies

எங்க அம்மா தான் உலகத்திலேயே best , என் பொண்ணு அடிகடி சொல்லும் #GreenLies

****நான் இந்த ட்வீட்யுடன் ட்வீட் செய்வதை நிறுத்த போகிறேன் #GreenLies

**** அட பாவிங்களா எல்லாரும் இப்படி பொய் பொய்யா சொல்றீங்களே நான் பொய்யே சொல்ல மாட்டேன்பா ! #GreenLies


****ரொம்ப பொய் சொல்ல முடியல!!! NEXT REST!!! விடைபெருகிறேன்!!! #GreenLies
--------------------------------------------------------------------------------------------

உனக்கு எதற்கு இந்த தொகுப்பாசிரியர் (கொஞ்சம் ஓவர் இல்லை) வேலை என்று நீங்கள் கேட்ப்பது என் காதில் விழுகிறது. 
காரணங்கள்:
1. எல்லாம் ஒரு டைம் பாஸ் தான்.
2. விடுமுறை முன்னிட்டு பல நண்பர்கள் சொந்த ஊருக்கு சென்றுள்ளார்கள். அவர்கள் பாவம். அவர்களும் இதை படித்து ரசிக்க. (ரொம்ப அக்கரை பாரு) 
3.பதிவு எழுதி பல நாட்கள் ஆகி விட்டது.
4.மொக்கை போடுவது. (Y Blood, Same Blood)
5.ப்ளாகுக்கு பாலோவர்ஸ் சேர்ப்பதற்கு
6.நானும் கிறுக்குகவேன் என்று காட்டுவதற்கு.
7.ஏதோ எழுதணும்னு தோணிச்சு.
(போதும் டா நிறுத்து!!!!)
மற்றும் பல : etc. (அப்படினா..........)  

எனது கருத்து: ட்வீட்டர் சர்ச்சில் "GreenLies" தேடினேன்!!! அனைத்தும் தமிழ்தான்!!! நல்லா பொய் சொல்லறாங்கபா தமிழர்கள்!!! #என்னையும்_சேர்த்து  


எச்சரிக்கை: இந்த ட்வீட்ஸ் அனைத்தும் நான் எழுதியது அல்ல (இது எங்களுக்கு முன்னாடியே தெரியாது பாரு!!!). இதை தீட்டியவர்களுக்கு நன்றி!!! குறிப்பாக நன்றி சொல்லாதற்கு மன்னிக்கவும்!!! 

இன்னும் நண்பர்களின் உதவியுடன் பல பொய்கள சேர்ந்தால், அடுத்த பதிவு வரும் (இத்து நிச்சியம் நடக்கும்)!!!!

(சரி சரி அழுவதை நிறுத்தங்கள்).




No comments: